Read and be merry!

Read and be merry!
Look who`s bringing a book!

Say YES to Success

Say YES to Success
I`m into this- public help and mass literacy.

Saturday, October 5, 2013

Naririnig ko ang  Pag-ibig

Ako`y nasa ikalawang palapag ng silid-aralan
Nakikinig sa kwentong pangkatauhan
Nang marinig ko ang aking puso 
Tumitibok na pila tumitilaok

When Clocks Strikes at 12
Cinderella has a few reason 
Why she cry?
Sabi ng puso...

Buti hindi ako si Cinderella
Ako`y sabik sa 12 pm
Uwian na!
Pag-ibig ika`y nasa hallway na

Ika`y nakita ko sa hallway 
Doon sa CASS MSU-IIT
Kinikilig ang bata 
Sa mukha mong animo`y tuta

Wala na akong marinig na iba
Walang ibang marinig kundi ang pusong naggugunita
Boom!Tantantan .....
Ako`y walang marinig kundi pusong sigaw ay pag-ibig

No comments:

Post a Comment